icon zalo

Cảm giác tuyệt vời và hài lòng khi đến với Salon Thái Hoài

Tin Tức

Tin Tức

Cảm giác tuyệt vời và hài lòng khi đến với Salon Thái Hoài

Ngày đăng : 21/10/2018 - 3:30 PM

Sevilla đứng đầu bảng La Liga trước vòng đấu này và họ giữ nguyên bộ ba tấn công Sarabia - Ben Yedder - Silva cho chuyến thăm Nou Camp. Trong khi đó HLV Ernesto Valverde dùng cựu trung vệ Sevilla Clement Lenglet đá chính bên cạnh Pique thay Thomas Vermaelen, đồng thời đẩy Philippe Coutinho lên đá tiền đạo cùng Lionel Messi và Luis Suareztrong đội hình Barcelona.

Barcelona - Sevilla: Mãn nhãn 6 bàn, siêu sao đổ gục - 1

Coutinho và Messi đưa Barca sớm dẫn 2-0 sau chỉ 13 phút

Sevilla được đánh giá là đối thủ khó chịu nhưng chỉ sau 15 phút đầu thế trận như đã an bài. Coutinho mở tỷ số ngay phút thứ 2 sau một pha phối hợp ban bật rất nhuyễn giữa Semedo, Suarez và Messi. Đến phút 13, Barca phản công nhanh và Suarez đưa Messi thoát xuống trước khi Leo sút chân trái nhân đôi cách biệt.

Đang khởi đầu đầy khí thế, HLV Valverde lại lo lắng khi một pha va chạm giữa Messi và Vasquez khiến cầu thủ người Argentina tiếp đất không tốt và bị chấn thương nặng ở cùi chỏ. Anh đã phải rời sân với cùi chỏ được băng bó và Ousmane Dembele vào thay. 

Barcelona - Sevilla: Mãn nhãn 6 bàn, siêu sao đổ gục - 2

Messi đau đớn nằm sân khi tiếp đất bằng cùi chỏ

 

Sevilla buộc phải tràn lên tấn công nhưng phải tới cuối hiệp 1 họ mới tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm khi Sarabia đệm bóng cận thành đi sạt cột dọc. Sang hiệp 2 họ tiếp tục duy trì sức ép, nhưng Vasquez đá vọt xà trong một pha đối mặt Ter Stegen ở góc hẹp, trước khi thủ môn người Đức có một pha cứu thua đôi xuất thần để chặn 2 cú dứt điểm liên tiếp của Silva & Vasquez.

Trận đấu như đã ngoài tầm kiểm soát của Sevilla bởi 1 phút sau khoảnh khắc xuất thần của Ter Stegen, Suarez kiếm được quả penalty trong một pha phản công và đích thân anh đánh lừa thủ môn để Barca dẫn 3-0. Đội chủ nhà bắt đầu đá thảnh thơi và rút dần các trụ cột, nhưng một cú sút xa của Sarabia chạm Lenglet đổi hướng giúp Sevilla rút ngắn 1-3 ở phút 79.

 

Barcelona - Sevilla: Mãn nhãn 6 bàn, siêu sao đổ gục - 3

 

Suarez đưa Barca dẫn 3-0 sau khi thực hiện quả penalty chính anh kiếm được

Chưa chịu bỏ cuộc, Sevilla vẫn dồn lên tấn công và ở phút 86 Ter Stegen một lần nữa có pha cứu thua đôi khi ngăn cản liên tiếp Sarabia và Ben Yedder. 2 phút sau, Rakitic bắt vô-lê đẹp mắt giúp Barca dẫn 4-1 và dù dự bị Luis Muriel rút ngắn cho Sevilla ở phút 90+1, 3 điểm đã nằm chắc trong tay của đội chủ nhà.

Cảm giác tuyệt vời và hài lòng khi đến với Salon Thái Hoài

Hair Salon Thái Hoài
Facebook